Link Copied!

ของขึ้น! ‘โรนัลโด’ จวกยับโดน แมนยูฯ หักหลัง

คริสเตียโน โรนัลโด ออกมาแฉแหลกถูก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทรยศหักหลัง และพยายามบีบให้ย้ายไปจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด 

ซุปตาร์ทีมชาติโปรตุเกส เดินทางไปเป็นแขกรับเชิญในรายการ “ปิแอร์ มอร์แกน อันเซนเซอร์” ของ ปิแอร์ มอร์แกน พิธีกรคนดังของเมืองผู้ดี โดย โรนัลโด เปิดใจว่า เรื่องที่ทำให้รู้ช็อกมากที่สุดก็คือ การที่ผู้บริหารระดับสูงของ แมนฯ ยูไนเต็ด แสดงท่าทีเหมือนไม่เชื่อคำพูดของเขาตอนที่แจ้งว่า ไม่สามารถกลับมารายงานตัวฝึกซ้อมในช่วงปรีซีซั่นได้ทันเวลาเมื่อเดือน ก.ค. เนื่องจาก ลูกสาววัย 3 เดือนป่วยหนักจนต้องเข้าโรงพยาบาล

โรนัลโด กล่าวว่า “นี่คือช่วงเวลาที่หนักที่สุดในชีวิตผมทั้งในมุมของหน้าที่การงาน และชีวิตส่วนตัว ผมรู้สึกว่าตัวเองถูกหักหลังด้วยวิธีที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ปฏิบัติกับตัวผม ผมรู้สึกไม่ดีที่ตัวเองถูกทำให้กลายเป็นแกะดำ ซึ่งถูกโทษว่าเป็นต้นเหตุของปัญหาทุกอย่างที่เกิดขึ้นที่สโมสร และผมเชื่อว่า พวกเขากำลังพยายามบีบให้ผมย้ายทีม”

พร้อมกันนั้น “ซีอาร์ 7” ยังกล่าวถึงผู้จัดการทีมทั้ง 3 รายที่เขามีโอกาสได้ร่วมงานภายในระยะเวลาเพียง 1 ปีอีกด้วย โดยรายแรก โอเล กุนนาร์ โซลชา คือกุนซือที่เขาให้ความเคารพอย่างเต็มที่ ส่วนอีก 2 รายที่เหลือคือ ราล์ฟ รังนิก และ เอริค เทน ฮาก คือผู้จัดการทีมที่เขาไม่ได้ให้ความเคารพแม้แต่น้อย โดยเฉพาะ กุนซือชาวดัตช์ ที่ไม่ได้ให้เกียรติเขาเลยเช่นกัน

ยิ่งไปกว่านั้น ดาวเตะบัลลงดอร์ 5 สมัย ยังพูดถึง เวย์น รูนีย์ อดีตหัวหอกเพื่อนร่วมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ที่เคยออกมาเรียกร้องให้ เรด เดวิลส์ เขี่ยเขาออกจากทีมอีกด้วย

“ผมไม่รู้ว่าทำไมเขาถึงด่าผมแรงขนาดนั้น บางทีอาจจะเป็นเพราะเขาปิดฉากอาชีพไปแล้ว และผมยังคงลงเล่นอยู่ในระดับสูงสุด ผมจะไม่พูดหรอกนะว่า ผมดูดีกว่าเขา ซึ่งมันก็จริงนะ” ดาวเตะวัย 37 ปี ทิ้งท้าย

Total
0
Shares