Link Copied!

พลิกบทบาท! ‘กาซิยาส’ รับเป็นพรีเซนเตอร์ช่วงบอลโลก 

อิเกร์ กาซิยาส  อดีตกัปตันทีมชาติสเปน พลิกบทบาทด้วยการเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์อย่างเป็นทางการให้กับเว็บไซต์ดังระดับเอเชีย ในช่วงฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์

ตำนานผู้รักษาประตูทัพ “กระทิงดุ” ชุดแชมป์โลก 2010 จะเป็นผู้นำสำคัญในการประชาสัมพันธ์และส่งเสริมกิจกรรมของ FUN88 ผู้สนับสนุนด้านกีฬาชื่อดังของเอเชีย อีกทั้งยังมีบทบาทต่อกีฬาระดับโลก ทั้งการเป็นพันธมิตรให้กับสโมสรฟุตบอล ทอตแนม ฮอตสเปอร์  ตั้งแต่ปี 2012 รวมถึงเป็นผู้สนับสนุนเสื้อฟุตบอลในการแข่งขันให้กับสโมสร นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ยิ่งไปกว่านั้น ยังเป็นผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จ ของ โคบี้ ไบรอันต์ ตำนานนักบาสเก็ตบอลผู้ล่วงลับ และทีม โอจี โดตา2 ผู้มีอิทธิพลแห่งวงการ อีสปอร์ต รวมไปถึง ดาเรน แซมมี นักกีฬาคริกเก็ตผู้มีชื่อเสียงโด่งดังอีกด้วย

อิเกร์ กาซิยาส กล่าวว่า “ผมตื่นเต้นที่จะได้นำเสนอสิ่งที่ดีที่สุดให้กับแฟนบอล ในการแข่งขันฟุตบอลโลกที่ประเทศกาตาร์ พวกเขาได้สร้างภาพลักษณ์ของฟุตบอลในแบบที่ผมชอบ ทั้งความสนุกสนาน การตัดสินในรูปแบบที่ยุติธรรม และมุมมองทางด้านกีฬาที่กว้างขึ้น ซึ่งนี่ถือเป็นการผสมผสานที่ช่วยให้เกิดความบันเทิงที่สมบูรณ์แบบต่อผู้ชม นั่นทำให้ผมตั้งตารอที่จะนำเสนอทั้งเนื้อหา และกิจกรรมที่น่าสนใจเหล่านี้ สู่แฟน ๆ ทั่วทั้งเอเชีย ผมเชื่อว่าความเป็นมืออาชีพ และสไตล์ของผม จะทำให้พวกคุณเพลินเพลินอย่างแน่นอน”

Total
0
Shares