Link Copied!

‘เทน ฮาก’ จะไม่ทน! แมนยูฯ พร้อมฉีกสัญญา ‘โด้’

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมพิจารณายกเลิกสัญญา คริสเตียโน โรนัลโด หากยอมจากไปแบบไม่รับเงินชดเชย ขณะที่ เอริก เทน ฮาก พร้อมปล่อยออกจากทีมเช่นกัน

หลังจาก “ปีศาจแดง” ออกแถลงการณ์เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า สโมสรจะพิจารณาเพื่อหาข้อสรุปของเรื่องนี้ โดยมีใจความว่าจะรอตรวจสอบข้อเท็จจริงทั้งหมดเมื่อรายการเต็มออกอากาศในวันพุธนี้ ซึ่้งสื่อหลายสำนักคาดว่า โรนัลโด น่าจะหมดอนาคตกับสโมสรไปเป็นที่เรียบร้อย อยู่ที่ว่าจะแยกทางกันด้วยวิธีใด

ล่าสุด เดลี่ เทเลกราฟ สื่ออังกฤษ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะหยิบยกเรื่องการยุติสัญญากับ โรนัลโด มาพิจารณา หลังดาวเตะทีมชาติโปรตุเกส ยังเหลือสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีก 7 เดือนครึ่ง ซึ่งถ้าหากเจ้าตัวยินยอมที่จะไม่รับเงินค่าชดเชยจากสัญญาที่เหลืออยู่ สโมสรก็ยินดีที่จะยกเลิกสัญญาให้ทันที ซึ่งเป็นการแยกทางกันแบบประนีประนอมที่สุดสำหรับทั้งสองฝ่าย

แต่หาก โรนัลโด้ ไม่ยินยอมที่จะจากไปแบบมือเปล่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็จะพิจารณาทางเลือกอื่น ๆ รวมถึงการใช้ข้อกฏหมายด้วย ขณะที่การย้ายทีมแบบมีค่าตัวแทบจะเป็นไปไม่ได้เลยในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้ เพราะสถานการณ์ปัจจุบันดูเหมือนว่า ไม่มีสโมสรใดกล้าเสี่ยงเซ็นสัญญากับเจ้าตัว

ขณะที่ อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาชื่อดัง รายงานว่า เอริก เทน ฮาก กุนซือของทีมได้แจ้งบอร์ดบริหาร ว่า  โรนัลโด ไม่ควรลงสนามให้สโมสรอีกต่อไปแล้ว โดยโค้ชชาวดัตช์มองว่า ไม่ต้องการเสียความสามัคคีภายในทีมเพื่อแข้งวัย 37 ปี และพร้อมที่จะให้นักเตะย้ายออกไป แม้จะไม่สามารถหาตัวแทนได้ในตลาดเดือน ม.ค.นี้ ก็ตาม

Total
0
Shares